ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

พิสมรตันหลวงพ่อแก้ว วัดพวงมาลัย


พิสมรตันหลวงพ่อแก้ว วัดพวงมาลัย
ติดต่อร้าน

พิสมรตันหลวงพ่อแก้ว วัดพวงมาลัย สมุทรสงคราม แบบเก๋าๆ พิสมรตันลายถักเชือกลงรักเก่าเเบบร้อยปี รักแดงดูง่ายสบายตาครับผม1 ใน 9 เครื่องรางสยามมงคล อันข่มนามแจ้งเทพ โดย ใบลาน ณ บ้านบังปืน เม็ดนี้เป็นมหาอุตม์ครับ (ตัน) พิสมรตันหลวงพ่อแก้วเป็นเครื่องรางของขลังที่ผูกพันกับคติความเชื่อในสังคมไทยมาช้านาน เพื่อความเข้มขลัง ศักดิ์สิทธิ์ ดีในทางแคล้วคลาด คงกระพันชาตรี ป้องกันภยันตราย ภัยพิบัติทั้งปวง รวมทั้งด้านเมตตามหานิยม ค้าขาย โชคลาภ กลับดวง พลิกชะตา เลื่อนยศ ร้ายกลายเป็นดี ฯลฯ ตะกรุดพิสมรหลวงพ่อแก้วเป็นตะกรุดใบลานที่ได้รับความนิยมมาช้านานเป็นที่นิยมหาติดตัวกันมาก ราคาเช่าหาดอกสวยๆต้องมีหลักแสนเลยครับผม
หลวงพ่อแก้ว เป็นผู้มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่อง ตะกรุด ที่ทำจาก ใบลาน รวมทั้งเหรียญ ผ้ายันต์ และลูกอม มีผู้นิยมกันมาก เลื่องลือกันว่า ด้านคงกระพันชาตรีดีเป็นเลิศ ปัจจุบันแต่ละอย่างล้วนมีราคาแพงมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตะกรุดใบลาน ที่หลวงพ่อเจาะจงทำให้บรรดาลูกศิษย์ และญาติโยมใกล้ชิด ที่เคารพนับถือท่านเป็นการเฉพาะตะกรุด ของท่านจะยึดถือเอา ใบลาน เป็นหลักในการทำ โดยท่านเจาะจงจะต้องนำมาจาก ต้นตาล ที่ขึ้นอยู่ที่ ปากคลองบางปืน เท่านั้น (ปัจจุบัน บ้านบางปืน อยู่ที่หมู่ 6 ต.นางตะเคียน อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม) โดยใบลานที่ได้นี้จะเป็น ยอดใบลานเดือน 5 เป็นใบลานอ่อน ตากแห้งม้วนไม่แตก ต้นตาลที่ว่านี้ จะขึ้นโดดเดี่ยวกลางทุ่งบ้านบางปืน ตะกรุดใบลานบังปืน ของ หลวงพ่อแก้ว สุดยอดพุทธคุณครับผม

ดอกนี้สวยขนาดเล็กพกพาง่ายสมบุญดูง่ายสบายตาเหมาะสำหรับคนชอบของสวยดูง่ายจบทุกสนามประกัน 100 %

สนใจพระเครื่อง-เครื่องราง ติดต่อสอบถม {แจ็คเชียงดาว} โทร 0810312139 ID LINE 0810312139 วัตถุมงคล รับประแท้กัน 100 % รับเช่าจัดหาแลกเปลียน รับฝาก วัตถุมงคล มีหน้าร้านอยู่ที่ตลาดพระเครื่องทิพเนตรเชียงใหม่ ซ.5 ร้านแจ็คเชียงดาว

อา, 29 ก.ย. 2562, 19:34
2,293 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.